Scrolling box

i Khám Phá

i khám phá
» » » » Những cách kiếm tiền online thực tế nhất tại Việt Nam

Kiếm tiền online là một công việc chính đáng và là xu thế phát triển hiện nay. Nhưng cách kiếm tiền như thế nào? Và nên kiếm tiền ở đâu? Luôn là những câu hỏi mà nhiều người đang tìm kiếm. Bài viết hôm nay, I Khám Phá sẽ chia sẽ với các bạn cách thức kiếm tiền online thực tế nhất tại Việt Nam mà bạn nên theo đuổi. Đây là những hình thức mà I Khám phá đã thực hiện thành công và muốn chia sẻ cho các bạn nhằm giúp mọi người có thêm thu nhập thực sự.
Nhung-cach-kiem-tien-online-thuc-te-nhat-viet-nam
1. Bán hàng Online
- Là một cách kiếm tiền hiệu quả nhất hiện nay. Đặc điểm của hình thức kinh doanh này là bạn không mất nhiều chi phí và đôi khi bạn không cần bỏ vốn. Điều quan trọng khi bạn bán hàng online là: bạn phải có một ý tưởng, một sản phẩm kinh doanh có lượng người tiêu thụ đủ để duy trì công việc của bạn trong thời gia đầu. 
- Bán hàng Online thực sự đã đem lại hiệu quả cho rất nhiều người và rất thực tế, được áp dụng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới. Do đó, cách kiếm tiền online này luôn là chủ đề nóng được nhiều người quan tâm. Có nhiều người xem đây là một công việc bán thời gian, một việc làm thêm trong thời gian đầu. Nhưng khi họ đạt được những kết quả nhất định và cảm thấy ổn định họ có thể tập trung hết nguồn lực để đầu tư cho công việc mình đang làm.
- Một điều lưu ý khi làm là để phát triển và đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm đang bán, bạn cần nắm vững các kiến thức marketing thông dụng như: xây dựng blog, tạo dựng website, quảng cáo trên facebook, youtube, email, đăng tin rao vặt để đưa thông tin đến người tiêu dùng. Khi sử dụng thành thạo những công cụ này nó sẽ đem đến cho bạn những kết quả bất ngờ. Để hiểu biết nhiều hơn các công cụ quảng cáo và tiếp thị, bạn có thể tham khảo bài viết: 22 công cụ Marketing hiệu quả trong kinh doanh. Với mình, đây là hình thức kinh doanh đáng để các bạn theo đuổi.
2. Đầu tư chứng khoán
- Có nhiều người cho rằng đầu tư chứng khoán là rất rủi ro, đánh bạc và khuyên không nên tham gia. Quan điểm này hoàn toàn sai lầm, thực tế cho thấy số lượng nhà đầu tư tham gia thị trường này rất đông đảo bao gồm nhiều đối tượng: thượng lưu, trung lưu, giàu có, tiến sĩ, giáo sư, học sinh, tự doanh, nông dân, kỹ sư và rất nhiều tầng lớn khác. Lợi nhuận từ việc đầu tư chứng khoán mang lại cũng không hề nhỏ. Giả sử nếu bạn đầu tư hiệu quả, mỗi tháng bạn có thể kiếm được tỷ suất sinh lợi > 20% là chuyện bình thường. Với số tiền đầu tư ban đầu 100 triệu, bạn có thể kiếm được 20 triệu nếu biết cách lựa chọn được cổ phiếu tốt.
- Điều quan trọng khi bạn tham gia đầu tư chứng khoán là bạn phải tìm hiểu kỹ các thông tin. Nói chính xác là bạn phải có kiến thức về lĩnh vực mà bạn định đầu tư. Điều này cũng giống như khi bạn kinh doanh một mặt hàng nào đó thì điều tất yếu là bạn phải nắm rõ về sản phẩm đó, nếu không bạn chắc chắn sẽ thất bại. Chứng khoán cũng vậy. Cổ phiếu là một loại hàng hóa trong chứng khoán mà bạn chỉ có thể sinh lợi khi có sự đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng. Kết quả bạn đạt được sẽ rất xứng đáng nếu bạn nghiêm túc với việc mình đang làm. Ưu điểm của đầu tư chứng khoán là không phân biệt bạn là ai, nhiều tiền hay ít tiền (1 triệu vẫn có thể tham gia). Ngoài ra tính thanh khoản của cổ phiếu rất cao, bạn có thể bán lại nhanh chóng sau 3 ngày cổ phiếu về (sắp đổi thành 2 ngày – T+2 năm 2016).
Nếu bạn quan tâm đến lĩnh vực đầu tư này, bạn có thể tham khảo bài viết sâu hơn: Chia sẽ đầu tư chứng khoán cho người mới bắt đầu.
3. Đăng ký Google Adsense – Kiếm tiền trên mỗi click
- Bạn biết không, sau khi nghiên cứu rất nhiều cách kiếm tiền thì mình thấy đây là một cách kiếm tiền chân chính và uy tín nhất mình được biết. Bạn có thể thấy hầu hết các website hay blog hiện nay điều thực hiện cách làm này và I Khám Phá cũng không ngoại lệ.
Vậy cách thức kiếm tiền và trả tiền của Google Adsense là như thế nào?
- Google trả tiền bằng mỗi click. Nghĩa là khi người dùng viến thăm trang web của bạn, họ click vào những quảng cáo mà Google cung cấp cho trang của bạn. Mỗi click khách hàng thực hiện bạn sẽ được trả tiền.
- Hình thức này có vẻ hơi mơ hồ, nhưng nó rất dễ hiểu. Giả sử bạn đang bán điện thoại di động, bạn muốn đưa sản phẩm của mình lên vị trí đầu tiên ở trang nhất khi gõ vào Google, bạn sẽ phải sử dụng Google Adwords để quảng cáo. Khi ai đó có nhu cầu click vào quảng cáo đó thì bạn phải trả tiền cho mỗi click. Google cũng sẽ cho hiển thị quảng cáo của bạn ở những website liên kết. Do đó, khi liên kết với các website Google sẽ phải chia lợi nhuận cho người sở hữu website đó. Số tiền cho mỗi click là không cố định, có khi 200 – 300 VND, đôi khi cả 100.000 VND cho 1 click.
Vậy làm sao bạn có thể tham gia Google Adsense?
- Muốn tham gia bạn phải có 1 website với lượng truy cập đều. Và nhiệm vụ của bạn là làm sao thu hút được lượng người truy cập vào website của bạn. Nói như vậy, bạn chỉ cần tạo trang web và đi copy những bài viết của các người khác rồi đăng lên trang của mình, người dùng sẽ vào trang web để đọc thông tin. Nhưng I Khám Phá khuyên bạn không nên dùng cách này, vì thường những trang như thế rất khó để Google Adsense chấp nhận đăng ký. Do đó, nội dung trên website phải do bạn tự nghiên cứu, tập hợp và viết theo cách của bạn. Lúc đó bạn mới thành công được.
Nếu bạn không biết thiết kế website thì làm sao?
- Hiện nay có rất nhiều công cụ có thể giúp bạn tạo lập 1 blog hay 1 website đó là Blogspot hoặc Wordpress. 2 công cụ này rất đơn giản để bạn có thể có ngay 1 webstie riêng trong vòng vài phút. Bạn có thể xem hướng dẫn tạo lập website trên 2 công cụ miễn phí đó ở một số trang chia sẽ và hướng dẫn.
4. Tiếp thị liên kết Affiliate Marketing
- Affiliate Marketing có tên là tiếp thị liên kết hay cộng tác viên. Cách làm này tương đối giống như việc cách bạn bán hàng online vậy nhưng khác ở chỗ là bạn bán hàng cho người khác. Nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm khách hàng và bán sản phẩm để nhận hoa hồng. Để làm được như vậy bạn cần tìm các đối tác có chương trình tiếp thị liên kết, sau đó tạo website và viết về chủ đề sản phẩm bạn sẽ bán.
- Mức hoa hồng đối với cách kiếm tiền online này tùy thuộc vào quy định của người bán, hoa hồng có thể là 5  -7% hoặc 30% - 70% và có thể tùy thuộc vào chương trình của những người bán.
- Đây là một trong những cách kiếm tiền online được nhiều người tham gia và khả năng đem lại thu nhập là hoàn toàn có thật. Hiện nay bạn có thể tham gia một số chương trình tiếp thị liên kết sau:
+ Nếu bạn giỏi tiếng Anh: có thể tham gia chương trình Niche Site  của Amazon, hoặc bán áo thun Tesspring
+ Nếu bạn muốn tham gia ở Việt Nam: Một số tổ chức lớn đang áp dụng như Lazada, Zalora… nhưng các chương trình của các công ty này chưa thực sự thu hút vì chính sách hạn chế và bất cập.
Ngoài những trang tổ chức mình giới thiệu trên, bạn cũng có thể tìm kiếm và làm cộng tác viên cho những công ty đang đăng tuyển trên mạng. Những người đang tìm các đối tác liên kết bán hàng cho sản phẩm của họ.
5. Kiếm tiền bằng cách rút gọn link
- Hiện nay cách kiếm tiền online này rất thông dụng thu hút được lượng lớn người tham gia, tiền kiếm được thật 100%. Hai trang web đang áp dụng rất mạnh chương trình này là Adf.ly (của Mỹ) và Oni.vn (của Việt Nam). Bạn có thể tham gia cùng lúc 2 trang mạng này. Tuy nhiên mình khuyên bạn nên chọn Adf.ly vì đây là trang web rút gọn link kiếm tiền lớn nhất trên thế giới, trả tiền xòng phẳng và uy tín.
- Cách thức hoạt động của trang này là giúp bạn rút gọn link, từ đó bạn đem link đó đi chia sẽ ở facebook, forum, website và bạn sẽ nhận được tiền từ số lượt xem do Adf.ly thống kê. Ví dụ bạn muốn chia sẻ link: http://www.ikhampha.com/2015/09/nhung-cach-kiem-tien-online-thuc-te-nhat-viet-nam.html, sau khi rút gọn link tại Adf.ly sẽ thành: http://adf.ly/1PA5tD, và bạn sử dụng link này để đi chia sẻ.
Bạn có thể kiếm được $6/1000 views với lượng truy cập từ Mỹ và $1/1000 views với traffic từ Việt Nam. Adf.ly thanh toán tiền qua tài khoản Paypal, Payoneer Payza với số tiền tối thiểu là 5$.  Cách đăng ký rất đơn giản, bạn vào trang Adf.ly và đăng ký mở tài khoản là xong.
- Điều quan trọng khi bạn kiếm tiền bằng cách rút gọn link là bạn phải thu hút 1 lượng lớn click cho link rút gọn của bạn. Bạn nên tạo những nội dung thu hút hoặc cần thiết mà người dùng sẽ cảm thấy cần thiết để họ click vào.
- Tuy nhiên, cách kiếm tiền này mang lại thu nhập không cao. Nếu bạn chỉ xem đây là một cách kiếm tiền mang tính chất tận dụng những gì bạn đang có thì đây là một phương pháp hiệu quả để tận dụng tối đa website của bạn.
Lời kết: Cho dù với bất kỳ cách kiếm tiền online nào, bạn cũng nên kiên trì đầu tư thời gian và công sức một cách nghiêm túc. Thời gian đầu bạn có thể vì số tiền kiếm được rất ít, nhưng theo thời gian "tích tiểu thành đại" bạn sẽ nhận được những kết quả xứng đáng.
Chúc các bạn sẽ thực hiện thành công và chia sẽ thành công ấy cùng I Khám Phá. Trân trọng! 

Nguồn: www.ikhampha.com
DMCA.com Protection Status

Bạn Đang Xem: Những cách kiếm tiền online thực tế nhất tại Việt Nam

Những cách kiếm tiền online thực tế nhất tại Việt Nam
Hi there! Hãy cùng chia sẻ và khám phá kiến thức vô tận của cuộc sống. Bạn có thể gửi bài viết vào mail: admin@ikhampha.com.
Nhấn Like hoặc Share nếu bạn thấy thông tin này hữu ích. Cảm ơn!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply