Scrolling box

i Khám Phá

i khám phá
» » » 7 giống chó cảnh được yêu thích nhất hiện nay

Hiện nay, chó cảnh là một loại thú cưng rất được ưu thích của nhiều người. Bạn có thể thấy việc mua bán chó ở các diễn đàn trang web diễn ra rất sôi nổi. Các giống chó được người chơi ưu thích nhất có thể kể đến như: chó Alaska, Bulldog, Rottweiler, Husk, Poodle… Và hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu các loại chó này thông qua bản xếp hạng sau:
7-giong-cho-canh-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay
1. Chó Alaska
Đứng đầu danh sách không có ai xa lạ đó chính là giống chó Alaska. Chó Alaska có tên gọi chính xác là Alaskan Malamute là một giống chó kéo xe ở Alaska. Người Nga thường dùng những chú chó này đê chở lông thú và thịt thú rừng. Đặc tính của giống chó này là rất năng động nên đòi hỏi phải được tập luyện thường xuyên nếu không chúng sẽ rất phá phách và tinh nghịch. Giá bán chó Alaska ở Hà Nội và Hồ Chí Minh thường giao động từ 7 triệu – 8 triệu đối với chó 3 tháng tuổi. Giá cũng chênh lệnh giữa giống đực và giống cái. Thường mọi người sẽ mua chó giống cái thuộc loại thuần chuẩn nhiều hơn để sau này có thể có thêm nhiều chó con.
giong-cho-canh-alaska-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay

2. Chó bulldog
Danh sách đứng thứ 2 đó là giống chó Bulldog. Loại chó này còn có nhiều tên gọi rất đáng yêu: Chó Bun Anh (English Bulldog), chó Bun (Bulldog), chó mặt bò. Chó Bulldog là giống chó có nguồn gốc từ chó Ngao Châu Á cổ xưa. Chó Bun ngày càng được nhiều người chọn nuôi do tính tình và ngoại hình của chúng rất “dễ ghét”. Chúng còn là loài hay ăn và lười vận động nên dễ bị béo phì. Giống chó này có giá bán tương đối “đại gia” từ 2.500 - 9.000 USD. Nhưng nếu bạn sở hữu chú chó này bạn sẽ thấy thú vị lắm đó.
giong-cho-canh-bulldog-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay
3. Chó Rottweiler
Chó Rottweiler hay còn gọi là chó Rốt hay Rotti là một giống chó có nguồn gốc ở Đức. Ngày xưa Rotti được dùng như là loài chó chăn gia súc nhưng sau này chúng được huấn luyện để thành chó nghiệp vụ hay chiến đấu. Dù trông vẻ ngoài dữ dẵn nhưng chúng biết nghe lời, rất thông minh, khỏe mạnh và trung thành. Chúng ít thân thiện với người lạ nhưng với người quen lại tỏ ra dễ mến. Chó Rottweiler cũng được xem là chó “đại gia” khi giá bán của nó trung bình lên đến 7.000 USD/con. Nhưng điều đó không làm cản nổi sức hút của các chàng cao bổi cá tính này.
giong-cho-canh-rottweiler-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay
4. Chó Husky
Chó Husky có vẻ bề ngoài gần giống chó Alaska, chiều cao cân nặng tầm cỡ chó nhà Việt Nam. Ban đầu, chó Husky thường dùng để kéo xe cho những người dân sống ở  Đông Bắc Sibir, Nga nhưng sau đó được nuôi dưỡng làm chó nhà. Chó Husky rất ưa thích vận động do tổ tiên của chúng sống ở một trong những nơi lạnh giá nhất như Siberia. Việc mua được chó Husky cũng không phải là dễ dàng. Tại Hà Nội hay HCM, giá bán của loài chó này nằm khoảng 6 – 9 triệu đồng Việt Nam.
giong-cho-canh-husky-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay
5. Chó Poodle
Chó Poodle được xem như là minh tinh bàn bạc bởi bề ngoài hết sức nghệ sĩ. Loài chó này còn có tên gọi là Chó săn vịt thường sử dụng để săn các loại thủy cầm Ngày nay giống chó này được lai tạo để trở thành dòng chó cảnh với hình tượng là là những quý cô xinh xắn, yêu kiều trong họ chó. Điểm đặc biệt của loài chó này là chúng có thể bơi rất tốt trong nước lạnh. Hiện nay, Chó Poodle đã trở nên phổ biến và được rất nhiều người yêu thích. Nên bạn có thể dễ hiểu rằng tại sao loài chó này nằm trong danh sách được trình bày.
giong-cho-canh-poodle-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay
6. Chó Labrador
Giống chó Labrador có tên gọi thân mật là Lab là một giống chó săn phổ biến ở Mỹ chúng thuộc nhóm chó săn mồi (Gundog) và thường dùng để tha các con mồi về cho chủ trong các cuộc săn. Đặc tính của giống chó này là rất thông minh, hiền lành và trung thành với chủ. Do đó chúng rất được ưu chuộng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Nếu bạn yêu thích loại chó này, cũng hãy nên sở hữu 1 baby xem thể nào. Mình tin các bạn sẽ rất thích thú đấy.
giong-cho-canh-Labrador-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay
7. Chó Phốc
Chó Phốc là một giống chó cảnh, có nguồn gốc ở Đức, được lai tạo từ giống chó Sục và German Pinscher. Chó Phốc thời xa xưa được nuôi để săn chuột vì kích thước nhỏ gọn và sự nhanh nhẹn của mìnnh. Ngày nay, với tính cách tình cảm và thông minh chúng đã trở thành một trong những loài chó được yêu quý trong các gia đình. Giá bán của loài chó này tương đối dễ chịu và nằm trong khoảng 2 – 3 triệu/con.
giong-cho-canh-phoc-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay

Bạn Đang Xem: 7 giống chó cảnh được yêu thích nhất hiện nay

7 giống chó cảnh được yêu thích nhất hiện nay
Hi there! Hãy cùng chia sẻ và khám phá kiến thức vô tận của cuộc sống. Bạn có thể gửi bài viết vào mail: admin@ikhampha.com.
Nhấn Like hoặc Share nếu bạn thấy thông tin này hữu ích. Cảm ơn!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

3 nhận xét:

  1. Chó poodle là đáng yêu nhất. Các giống chó còn lại lớn và nghịch hơn. Đặc biệt là Alaskan, rất đẹp nhưng lại khó nuôi. Những em cún nuôi không cẩn thận có thể bị sốc nhiệt tử vong.

    Trả lờiXóa
  2. https://youtu.be/CIFPFvh_fPc giống nào đẹp nhất :D

    Trả lờiXóa